Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Truyện cười Quà tặng vợ ngày 20-10


Chiều tối 20-10 Lee đi làm về đến nhà trong tay anh cầm một bó hoa rất rực rỡ cùng một hộp quà rất hoành tráng. Về đến nhà gọi vợ rõ to:
        - Vợ ơi, anh đã về và có quà cho mình đây
        Cô vợ hớn hở
        - Ôi! Chồng yêu, chồng thật là tuyệt vời. Bó hoa đẹp nhất từ khi em làm vợ mình nhỉ?
        Lee: – Uhm, thì hôm nay anh mới có cơ hội để có một bó hoa như vậy mà
        Vợ: – Mình thật là chu đáo quá cơ lại còn hộp quà to thế nữa
        Lee: Uhm, nhưng mà hộp quà này mình phải hứa với tôi là phải ngày mai tôi đi làm mình mới được mở nhé. Như thế nó mấy ý nghĩa
        Vợ: – Vâng nặng thế này chắc là quà gì mà em không đoán được
        Lee: Thôi để mai Mình mở nó mấy ý nghĩa
        Thế rồi 9h tối hôm ấy, khi 2 vợ chồng vào phòng ngủ, chị vợ rất diện trong một bộ đồ ngủ rất chi là khêu gợi. Và rất phấn khích vui tươi nói với chồng:
        - Mình ơi, hôm nay mình cứ trói em lại, rồi mình thích làm gì em thì làm, em không có ý kiến gì đâu.
        Ông chồng vốn là người ham chơi cờ nên được lời như mở tấm lòng, anh ta nhanh như chớp lấy dây chói chặt vợ lại đầu giường, rồi đi chơi đánh cờ đến 1h đêm mới về đến nỗi chị vợ ngủ gật.
        Về đến nhà anh ta bảo vợ: -Hôm nay mình thoải mái với anh có khác, nên anh đánh cờ chúng nó toàn thua anh, nhưng thôi mệt quá, anh cởi trói cho vợ nhé, mình cùng đi ngủ thôi mệt quá rồi!
        Chị vợ tỉnh ngủ cũng bực mình lắm nhưng vẫn nhẹ nhàng: Ôi thế mà anh về sơm thế ư?
        Rồi hai người chìm vào giấc ngủ. Sáng hôm sau anh chồng lại đi làm và đúng như giao hẹn thì sáng hôm sau chị vợ mới lần mò tấm thiệp gắn trên bó hoa. Chị nhận thấy cái Thiệp đó không phải giành cho chị mà của một ai đó đã tặng cho một chị trên cơ quan chồng chị. Tiếp đến hộp quà thì chị phải bóc đến sáu cái hộp và trong đó không biết bào nhiêu là giấy độn, cuối cùng quà chị nhận được là một quả Chuối ngự vừa chín tới bọc trong một tờ giấy trắng tinh. Chị có vẻ bực mình lẩm bẩm, nghiền răng:
        - Tối nay về đến cửa thì đừng hỏi tại sao lại mát từ đầu xuống chân nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét