Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Những câu chúc tết hay 2014


1. Vậy là 1 năm nữa đã lại kết thúc với biết bao kỷ niệm, có cả niềm vui nỗi buồn và đôi khi là cả sự thất vọng. Khoảnh khắc cuối cùng của năm 2013 khiến ta bồi hồi xúc động và 1 chút luyến tiếc cho những gì đã qua. Thời khắc đất trời chuyển giao sắp đến, chúng ta lại chuẩn bị đón một mùa xuân mới lại về, chúc cho những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mọi người, hãy bỏ lại những gì không tốt đẹp của năm cũ để bước sang năm mới với 1 niềm vui, chúc cho 1 năm mới thành công, hạnh phúc và luôn gặp thật nhiều may mắn cho tất cả mọi người. HAPPY NEW YEAR 2014.

2. Chúc mừng năm mới. Hãy giữ lại những quá khứ đẹp để động viên bản thân và bạn bè! Hãy quên đi những dĩ vãng buồn để cuộc đời ý nghĩa hơn! Một năm mới với nhiều niềm tin sẽ thành sự thật! Mỹ mãn, mỹ mãn!

3. Hoa đào nở, chim én về, mùa Xuân lại đến. Chúc nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc

4. Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng.

5. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở. Chúc mừng năm mới 2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét