Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Bài tập kegel- để chàng giữ lửa lâu hơn

Bài Tập Kegel - cách làm tình lên đỉnh nhất (bài tập cho cơ PC) - chống xuất tinh sớm cho chuyện ấy lên đỉnh hơn cho những căp vợ chồng mới cưới hay lâu năm. Bài tập kegel là một bài tập sinh lý giúp nam giới kiểm soát được thời gian xuất tinh của mình, khiến cho việc quan hệ tình dục lâu hơn và cực khoái hơn. Bạn nên tập luyện bài tập Kegel này nếu như bạn bị xuất tinh sớm và mong muốn thời gian xuất tinh lâu hơn



        Kegel dựa trên cơ bắp PC (PC - pubococcygeus muscle – là nhóm cơ chạy từ xương mu đến xương cụt của bạn. Đây là cơ mà bạn thường dùng để ngắt dòng nước tiểu chảy ra từ bang quang. Đó cũng là cơ sẽ co thắt lại khi xuất tinh để đẩy tinh dịch ra khỏi cơ thể của bạn) bằng cách thực hiện bài tập Kegel cho nam giới. Cơ PC kiểm soát dòng chảy của tinh dịch và nước tiểu, độ cứng của dương vật của bạn trong quá trình cương cứng và sức mạnh cây súng xuất tinh của bạn. Những điều tuyệt vời về các bài tập Kegel cho nam giới mà bạn có thể làm chúng bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào - và không ai sẽ biết sự khác biệt. Bạn sẽ có thể có quan hệ tình dục tốt hơn bằng cách có thể kiểm soát tốt hơn cực khoái và xuất tinh của bạn, và cuối cùng trong thời gian dài, cộng với bạn có thể nhận được danh tiếng tăng có thể giữ một chiếc khăn ướt với cương cứng của bạn nếu bạn thực hành các bài tập Kegel cho nam giới.
Đầu tiên làm thế nào xác định cơ PC của bạn?

        Cách dễ dàng nhất để người đàn ông xác định cơ PC của mình chính là dừng lại giữa chừng khi đang đi tiểu. Họ sẽ dễ dàng cảm nhận ra sự vận động của cơ PC khi thực hiện điều này. Ngoài ra, nếu đặt một ngón tay vào lỗ hậu môn, khi chạm đúng cơ PC hậu môn sẽ co lại. Rất dễ dàng xác định cơ PC

        Khi xác định được cơ PC, các chàng hãy tập bài tập Kegel vào những lúc rãnh rồi để có được những cuộc yêu “trên cả tuyệt vời” theo các bước tập cơ bản sau đây:

        Lưu ý: những bài tập này hoàn toàn thực hiện bằng tay không. Bạn không nên siết quá chặt mọi thứ bằng tay của mình khi chúng hoàn toàn đang được thực hiện với PC của bạn


        Bài tập 1

        Bước 1: Giữ chặt rồi thả nhanh cơ PC ra, thực hiện liên tục trong vòng 10 giây. Làm đi làm lại 3 lần như thế, giữa mỗi lần nghỉ 10 giây.

        Bước 2: Giữ chặt rồi thả cơ PC ra trong vòng 5 giây. Làm đi làm lại 5 lần. Giữa mỗi lần nghỉ 5 giây.

        Bước 3: Giữ chặt và thả cơ PC ra trong vòng 30 giây. Làm đi làm lại 3 lần. Giữa mỗi lần nghỉ 30 giây.

        Những bài tập này cần được thực hiện chăm chỉ hàng ngày thì tác dụng mới tốt được.

        Bài tập 2

        Bước 1: Siết chặt và giữ cơ PC trong 5 giây. Làm đi làm lại 10 lần. Thả ra rồi làm lại.

        Bước 2: Nhanh chóng giữ chặt rồi thả cơ PC ra 10 lần. Làm đi làm lại 3 lần.

        Bước 3: Giữ rồi thả cơ PC trong khi đếm từ 1 đến 10. Tốc độ nhanh chậm tuỳ ý.

        Bước 4:Siết chặt cơ PC và giữ như thế càng lâu càng tốt. Tốt nhất là giữ được trong vòng 2 phút.

        Bài tập 2 có thể được tập trong vòng 1 tuần. Bạn có thể dừng lại khi cảm thấy “cậu nhỏ” khoẻ khoắn đúng như mong đợi.


        Bài tập 3

        Bước 1: Giữ chặt và thả cơ PC ra liên tục trong khoảng 30 lần.

        Bước 2: Giữ chặt cơ PC đến mức có thể. Giữ trong vòng 20 giây. Lặp đi lặp lại 5 lần. Giữa mỗi lần nghỉ 30 giây.

        Bài tập 4

        Giữ chặt và thả cơ PC 2 phút mỗi ngày. Làm đi làm lại với số lượng tuỳ ý.

        Bài tập Kegel là một loại bài tập cho cơ bắp sàn khung chậu. Bài tập này đặc biệt ở chỗ không nhất thiết phải có không gian mới tập luyện được. Thực tế, cả nam và nữ đều có thể thực hành bài tập này và thực hiện ở bất cứ nơi nào, trong bất kì hoàn cảnh nào.

        Để biết đầy đủ tác dụng của bài tập Kegel, bạn hãy tham khảo những điều dưới đây nhé:

        - Cải thiện đời sống tình dục: Các bài tập Kegel được cho là có hiệu quả cải thiện đời sống tình dục của bạn vì những lý do rất rõ ràng: Tăng cường cơ vùng xương chậu để tạo nhiều cảm giác làm cả hai cùng hài lòng. Ngoài ra nó còn tăng cường khả năng chống nhiễm trùng cho cả hai. 
Chữa chứng rối loạn cương dương: Bài tập Kegel hỗ trợ các dòng chảy của máu trong cơ quan sinh sản nam và siết chặt các cơ bắp, kiểm soát việc xuất tinh.

        - Kiểm soát nước tiểu tốt hơn: Những bài tập với cơ Kegel giúp làm giảm sự rò rỉ tiểu tiện. Đàn ông và phụ nữ phải đối mặt với các vấn đề về tiết niệu càng cần tập những bài tập như này.

        - Tốt cho việc sinh nở: Cơ xương chậu khỏe mạnh có thể giữ cho bạn khỏe mạnh và thoải mái hơn trong suốt thai kì. Nó đồng thời cũng giúp bạn tăng cơ hội sinh thường dễ dàng hơn.

        Để thực hiện bài tập một cách hiệu quả, bạn cần biết cách tìm ra chính xác các cơ mu cụt trên khung xương chậu. Để tìm ra vị trí này, hãy nghĩ đến chuyện mình đang cố gắng kiểm soát các dòng chảy khi đi tiểu, và lưu ý co thắt mà bạn cảm thấy trong khu vực xương chậu của mình. Đây chính là nơi chứa các cơ mu cụt.

        Một khi bạn tìm được vị trí này, bạn có thể bắt đầu tập thể dục. Bạn có thể được thực hiện bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào.

        Bài tập Kegel phổ biến là co thắt các cơ quanh vùng sinh dục như thể ngăn dòng tiểu lại. Giữ như vậy trong vòng vài giây và sau đó thả ra. Làm liên tục vài lần như vậy mỗi khi tập, và tập mỗi ngày 5-10 lần tùy theo khả năng của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét